Ảnh đẹp | Ảnh hot girl : Ảnh đẹp Áo Yếm

Ảnh đẹp Áo Yếm

Ảnh đẹp áo yếm, áo tứ thân từ lâu đời nay lun là hình  ảnh đẹp đi sâu vào kí ức của mỗi chúng ta. Ngày nay, hình ảnh những thiếu nữ mặc áo tứ thân khá hiếm đặc biệt là ở thành phố hiện đại. Tác dụng áo  Yếm ngày xưa vừa  che ngực vừa là món trang sức của các cô đang độ xuân thì, nhờ màu sắc, nhất là cái cổ yếm là một công trình tuyệt xảo của các cô gái khéo tay.
Thơ văn miêu tả về yếm rất phong phú.
"Ước gì dải yếm em dài/ Để em buộc lấy những… hai anh chàng". ^^

Hay "Hỡi cô mặc áo yếm hồng
Đi trong đám hội có chồng hay chưa?...
Cô kia yếm trắng lòa lòa
Lại đây đập đất trồng cà với anh.
Bao giờ cà chín cà xanh
Anh cho một quả để dành mớm con.
Cho đến câu nhớ nhung, mong đợi của kẻ xa quê
Mình về mình có nhớ chăng
Ta về như lạt buộc khăn nhớ mình.
Ta về ta cũng nhớ mình
Nhớ yếm mình mặc, nhớ tình mình trao" v.v...
 



Ảnh khá đẹp được cập nhật nguồn : http://suutamanhdep.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Ảnh đẹp | Ảnh hot girl itviet360